สอบถามข้อมูล - สั่งซื้อ โทร: 083-572-9982

วิธีการดูเพชร การเลือกเพชร

  • เพชร-อะมอเร่-ไดมอนด์-เชียงใหม่
  • เพชรแท้-อะมอเร่-ลดพิเศษ
  • แหวนคู่-แหวนเงินแท้-แหวนแต่งงาน-แหวนหมั้น
  • แพลทินัม-ลดราคา

 

4

5

VVS1- VVS2 6 VS1- VS2 7

ลักษณะทั่วไปของเพชร Amore’ Diamond (4Cs)

       คุณภาพเพชรที่เราใช้ สีอยู่ในเกรดระดับ G H I จะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับไม่มีสี และความใส จะอยู่ในระดับ VVS1 VVS2 เป็นเพชรที่มีตำหนิน้อยมากยากที่จะเห็นภายใต้กำลังขยายสิบเท่า โดยผู้เกรดเพชรผู้มีประสบการณ์ และ VS1 VS2 เป็นเพชรที่มีตำหนิน้อยมาก (ในเพชรที่มีขนาดเล็ก 0.01- 0.07 กะรัต ) เช่นพวกผลึกขนาดเล็ก,กลุ่มของตำหนิ เมื่อพยายามสังเกตภายใต้กล้องกำลังขยายสิบเท่า รูปแบบการเจียระไนของเพชรแบบอุดมคต ที่อะมอเร่ ไดมอนด์ ผลิตคือ การเจียระไนที่เหมือนกับรูปแบบโครงร่างสัดส่วนของเพชรได้
ทั้งความสูงทั้งการเล่นไฟและประกายที่ดี ทำให้เมื่อแสงผ่านเมาแล้วสามารถสะท้อนเป็นประกายออกมาได้มากที่สุด โดยไม่ทะลุผ่านด้านข้างหรือด้านล่างไปก่อน และประกอบกับการออกแบบที่ เน้นทำให้เพชรดูใหญ่กว่าน้ำหนักจริงที่เป็น และ เทคนิคการผลิต ที่เพิ่มประกายให้เพชรดูวาววับ และเล่นแสงมากกว่าปกติ ทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นที่ยอมรับของลูกค้าในกลุ่มที่ต้องการคุณภาพ และความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ทำให้อะมอเร่ ไดมอนด์ เป็นที่กล่าวถึงในวงการเพชรในปัจจุบัน 

       Amore’ Diamond is very good quality diamond VVS1 – VS1 and G - I Color with competitive price.
The Ideal Cut Diamond is a specific set of guidelines that delineate the proportions that give a diamond the highest amount of fire and brilliance. 
GRADE TABLE PERCENTAGE DEPTH PERCENTAGE Ideal 53% - 57% 59% - 62% . With our design can make your diamond look bigger than the actually 
weight and for our best Technique jewelry make your diamond is very good sparkling. That 's why Amore' Diamond rings are well known and popular now.

โปรโมชั่นส่วนลด
วิธีการเลือกซื้อเพชร วิธีการเลือกซื้อเพชร

  วิธีการเลือกซื้อเพชร             ในพิธีแต่.. อ่านต่อ
เวดดิ้งแฟร์ 2013 เวดดิ้งแฟร์ 2013

WEDDING FAIR 2013   at Shangri-La Hotel, Chiang Mai - Promotion news    &n.. อ่านต่อ
ข่าวสาร-ส่วนลด ประจำเดือน ข่าวสาร-ส่วนลด ประจำเดือน

โปรโมชั่นเดือนเมษา (สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น) สำหรับเดือนเมษาฮาเฮ มอบสิ่งที่ดีที่สุด.. อ่านต่อ